Đất Xanh tiếp tục “thâu tóm” dự án lớn tại Dĩ An Bình Dương

đất xanh thâu tóm dự án mới tại dĩ an bình dương - datxanh homes

Hội đồng quản trị Tập đoàn Đất Xanh (HOSE: DXG) vừa phê duyệt kế hoạch triển khai một dự án có quy mô lớn tại thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương. Có thể nói, việc ra mắt một siêu dự án trung tâm Dĩ An và liền kề địa phận Tp Hồ Chí Minh hiện nay là một tín hiệu rất tốt và có thể trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản, trong bối cảnh hiện nay.

Đất Xanh Thực Hiện Thương Vụ M&A Mua Lại Dự Án Lớn Tại Dĩ An Bình Dương

dự án căn hộ chung cư mới của đất xanh group tại dĩ an bình dương - datxanhhomes.net.vn

Theo thông tin chia sẻ từ phía Tập đoàn Đất Xanh, dự án mới tại Bình Dương là một kế hoạch quan trọng của Tập đoàn sẽ được triển khai trong nửa đầu năm 2023. Dự án có quy mô 8.6 hecta, sở hữu vị trí đắc địa,,nằm trên trục quốc lộ 1K, trung tâm hành chính thành phố Dĩ An, nằm sát vị trí thành phố Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh. Đất Xanh sẽ phát triển dự án này theo loại hình tòa nhà phức hợp, chia thành 2 dòng sản phẩm: căn hộ trung và cao cấp, tích hợp với tiện ích cao cấp & đầy đủ. Về pháp lý, dự án có pháp lý minh bạch – rõ ràng, cung cấp khoảng 3,400 sản phẩm nhà ở + shophouse thương mại ra thị trường.

Xem thông tin dự án: Opal Luxury

đất xanh thâu tóm dự án mới tại dĩ an bình dương - datxanh homes

Đất Xanh Group hiện đã hoàn thiện công tác chuẩn bị những vấn đề liên quan đến quỹ đất của dự án 8.6 hecta tại Dĩ An này. Tiếp tục hành trình xây dựng các khu đô thị quy mô lớn tại các tỉnh & thành phố vệ tinh của Tp.Hồ Chí Minh như Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước,…

Được biết trong nhiều năm qua,  Đất Xanh Group vẫn luôn miệt mài, chú trọng tìm kiếm, nhận chuyển nhượng, đấu giá những quỹ đất phát triển dự án bất động sản có vị trí đẹp, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh & pháp lý thuận lợi để thực hiện chiến lược của DXG trong giai đoạn trung hạn và dài hạn. Thực tế cho thấy, việc sở hữu quỹ đất là một chiến lực rất quan trọng quyết định sự sống còn trên thị trường cạnh tranh khốc liệt & và là hướng đi giúp DXG gia tăng lợi nhuận nhanh cao nhất. Quan trọng hơn cả, việc nắm quỹ đất trong tay là yếu tố chính & tiên quyết có khả năng giúp DXG hoàn thiện hệ sinh thái doanh nghiệp phát triển bền vững, tạo ra giá trị cho khách hàng và địa phương.

Năm 2019, tại thành phố Dĩ An, Bình Dương, Dat Xanh cũng đã từng triển khai rất thành công dự án khu căn hộ Opal Boulevard với quy mô 2 tháp cao 36 tầng, gần 1,500 sản phẩm. Hiện tại, dự án đã đi vào hoạt động từ Quý 2/2021 và đem về tổng doanh thu hơn 3,500 tỷ đồng cho DXG.

 Nguồn:

0938093338